þriðjudagur, janúar 11, 2005
|
Skrifa ummæli
Nefndarstörf
Ég sem formaður tippklúbbsins hef átt nokkra óformlega fundi með félagsmönnum og skynja mikla óánægju með störf nefndarmanna í árshátíðarnefnd. Hafa fjölmargir menn hreinlega viljað að ég leysi upp nefndina og skipi nýja en ég held að það sé í þágu klúbbsins að leyfa þessari nefnd að klára þetta verkefni í staðin fyrir að skipta þeim alveg út. Hvað finnst mönnum um það?
Ég lét nefndina líka taka að sér skipulagningu á föstudagstippklúbbum sem grasrótarhreyfing innan klúbbsins bað um og er hugmyndin að hittast í 6. hvert skipti á föstudagskvöldi og tippa og kíkja í krús og kannski pool Ég held að nefndarmenn ættu að hafa einhverjar tillögur um báða liði á næsta fundi.

Kveðja,
Formaður
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar