fimmtudagur, febrúar 24, 2005
|
Skrifa ummæli
Mannlíf
Hvernig er fólk að fíla þessa mynd sem ég tók á tippfundi í Hafnarfirði síðasta laugardag af mannlífinu á Skútunni (hét staðurinn það ekki?)?
Ég er ekkert sérstaklega ánægður með hana, finnst t.d. glugginn vinstra megin trufla hvernig hann kemur niður en það er eitthvað við þessa mynd samt finnst mér.



Við fórum í afmæli til Gubba litla í kvöld með myndavélatöskuna með öllum linsum, flössum og aukabúnaði sem maður getur hugsanlega notað en þegar ég ætlaði að fara að taka fyrstu myndina kom gamalkunnur texti á skjáinn á myndavélinni: "No CF card", þá hafði ég gleymt kortinu í tölvunni heima og enginn mynd var því tekin í kvöld :(

Áfram FH!!!
    
Staðurinn heitir Kænan
23:47   Blogger Hjörleifur 

Mér finnst myndin alveg mega við því að þú croppir meira vinstra megin sérstaklega ef glugginn er að trufla þig. Annars bara nokkuð góð mynd. Spurning hvort glugginn hefði ekki verið minna áberandi ef þú hefðir haldið í litinn en jú FH er svarthvítt ;)

kv
Cartier-Bresson
00:13   Anonymous Nafnlaus 

Já ég er alveg sammála Cartier-Bresson

kv.
Jass gaurinn sem var í viðtalinu í LL
00:21   Anonymous Nafnlaus 

Er þetta ekki hin frægi Hafnfirðingur Viddi
01:28   Anonymous Nafnlaus 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar