föstudagur, febrúar 04, 2005
|
Skrifa ummæli
Slembibullsbraedur
Er ekki í neinu spes stuði, en nú er ég búinn að vera að velta mér upp úr skjálftum alla vikuna og farinn að verða doldið þreyttur, en ég er nú á bakvakt þessa stundina svo ætli það sé ekki bara best að koma sér vel fyrir, fyrir framan imbann og glápa á það sem hann býður uppá, eða leigja sér bara DVD á 250 kr í krambúðinni á skólavörðustígnum, ekki trash díll það mofokaaaa (eins og Jóarnir segja, ég kann að vísu ekki að fara með þetta alveg rétt, en samt)

Annars þá var ég að gera mitt óreglulega ljóðatékk, þ.e. tékka á því hvort að eitthvað hafi komið inn á ljóða- og smásagnasíðu Hjölla og þar var búið að bætast ein við um Pálma og er hún eftir Tiger Woods.

BAKKAKOTSVÍSUR
Fyrr var oft í koti kátt
Pálma fannst oft gaman
Skolli, skrambi í norðanátt
vindbarinn í framan
Sjaldan fékk hann örn og par
en setti niður fugla
honum loks svo leiddist þar
er aðrir fóru að rugla

Höfundur: Tiger Woods
    
jájá hún er enn aðgengileg http://hraun.vedur.is/~hs eða http://www.vedur.is/starfsmenn/hs
En þar sem að það skilar sér ekkert mjög mikið af ljóðum þarna inn þá útvíkaði ég þetta í smásagnasafn líka, en það hefur ekki enn komið nein saga þarna inn.
19:02   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar