miðvikudagur, febrúar 02, 2005
|
Skrifa ummæli
United
Jamm, United vann glæsilegann sigur á Arsenill í gær þrátt fyrir að Arse hafi sýnt leiðinleg atvik í leiknum. T.d. lét Cole sig falla fáránlega í teignum í byrjun leiks og var það með því augljósara sem ég hef séð lengi og síðan reyndi Vieira að fiska Roona útaf .... ussussuss. Hinsvegar átti Silvestre rauða spjaldið skilið, ekki gáfulegt hjá honum.
    
Þá er þessi helv.. deild búin, ég er sammála Jóhanni að Cole gerði sig sekan um leiðindaatvik. Einnig var þetta ekki mjög prúðmannlegt hjá Viera en ég skil gremjuna hjá Arsenal þar sem þeir eru nú enn fúlir yfir að Rooney svindlaði á þeim í síðasta leik.

En Utd vann þennann leik og ekki meira um það að segja svo sem nema að þetta var víti á Silvestre... En ég er samt ekki viss um að það hefði skipt neinu máli fyrir leikinn og úrslitin.
En nú nenni ég ekki að horfa á fleiri leiki í bili í þessari deild, bara bikar og Evrópa - Tottenham tapaði líka og það virðist ekki duga að kaupa leikmenn í tugatali fyrir þetta skítalið.
13:32   Blogger Árni Hr. 

En það er alltaf eins með púlarana, þeir púla og púla og uppskera á endanum alltaf sitt evrópusæti, en það er þó spennandi að fylgjast með því hvort þeir nái þessu.
10:57   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar