miðvikudagur, mars 30, 2005
|
Skrifa ummæli
Linsa
Við Sonja fengum nýju linsuna okkar frá USA seinnipartinn í gær og urðu það fagnaðarfundir ... á leiðinni í mat upp á Kjalarnes tókum við nokkrar myndir til að prófa gripinn og var þessi mynd ein af þeim sem mér finnst nokkuð skemmtileg.
Gærkvöldið fór síðan í það að berja saman skattskýrsluna og vonandi næ ég að klára hana í dag. Ég gerði síðan heiðarlega tilraun til að prenta út passamyndir heima en það gekk ekki, fyrsta var hugbúnaðurinn að stríða mér og síðan hætti prentarinn að prenta út einn litinn af 6 og verður hann því að fara í viðgerð í dag :-(
Að lokum vill ég óska Hjölla til hamingju með góðan árangur í síðustu keppni í DPChallenge en þar fékk hann 5.9 í einkunn og var með percentile 93% sem er ansi gott (18 sæti).
    
Mikið svakalega er þessi mynd slæm. Hún er öll hreyfð!
13:23   Anonymous Nafnlaus 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar