fimmtudagur, maí 12, 2005
|
Skrifa ummæli
Slysablogg
Allar fréttir á blogginu verða nú hálf marklausar miðað við síðasta blogg - en ég ætla nú samt að skella einu slysabloggi fram.
En þannig var málið að ég skellti mér í sund á föstudaginn var, tók hjólið fram og brunaði af stað. Ætlaði mér of mikið uppi við Ölduslóð og steinlá á hliðinni. Úr þessu kom mjög bólgið og blátt hné, skaddaður olnbogi og mjög bólginn leggur. Þetta þýddi að ég komst ekki á Mótorhjólið síðustu helgi mér til mikilla ama.
Nú vikan leið og ég var allur að koma til, er enn bólginn og hruflaður en lét það nú ekki stoppa mig í kvöld og skellti mér á mótorhjólið, fór upp í Kaldárssel og tætti þar um fjalllendið.
Enn og aftur ætlaði ég mér aðeins og mikið og var að rúlla upp steinalagða hlíð og lá kylliflatur aftur og aftur á vinstri hliðina, en ég slapp nú nokkuð vel nema hnúarnir á vinstri hendi bólgnuðu vel eftir að hafa orðið undir hjólinu.

Náði þó að rúlla heim í góðu standi en er frekar aumur núna.
    
Algjört grundvallaratriði að kunna að hjóla áður en byrjað er á því!
08:08   Anonymous Nafnlaus 

Maður lærir nú bara með því að prófa.
15:30   Anonymous Nafnlaus 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar