fimmtudagur, júlí 14, 2005
|
Skrifa ummæli
Dudes
Jamm, ekki mikið að frétta hérna - mjög mikið að gera í vinnu og utan vinnu sem er gott. Pálmi þotinn á rútunni út á lat með fjölskylduna á vit ævintýranna og kemur ekki aftur fyrr en eftur mánuð í vinnu. Ég tek við hans málum á meðan og Haukur er líka frá þannig að ég þarf að sinna öllu sem kemur upp á á meðan og því mikið að gera.

Í gær fór ég eftir vinnu og hitti Dóra niðri í bæ en hann er vinur Hauks og kenndi honum aðeins á nýju myndavélina sína (350D) og grunnatriði ljósmyndunnar og síðan vorum við bara að taka myndir og kjafta og tókum við tæpa 4 fjórar klukkustundir í þetta. Gerði smá tilraunir í að taka myndir af brettastrákunum niðri í bæ og ég hendi einhverju af því inn á netið við tækifæri. Við erum varla byrjuð að vinna myndirnar frá Asíu og við það hefur bæst helgarferðin á snæfellsnes á síðustu helgi þannig að það liggur fyrir mikil myndvinnsluvinna framundan sem við Sonja skiptum sennilega með okkur.

Ég er á fullu að rippa CD diskana mína í MP3 og ætla síðan að henda diskunum ofaní geymslu. Þetta er töluverð vinna enda um 600 diskar en media jukeboxið verður ansi magnað með allri þessari tónlist. Ég hef síðan í huga að prenta út upplýsingar um alla diskana sem ég á á MP3 og búa til lítið hefti með því ásamt upplýsingum um hvern disk, mynd af "coverunum" og jafnvel lögin. Ég hef aðeins verið að pæla í því hvernig ég geri þetta og er búinn að finna forrit sem keyrir draslið út í Access grunn og síðan ætla ég að taka við og gera einhverjar skýrslur eða eitthvað til að þetta líti sæmilega út. Ég er síðan með eitt gæluproject í gangi í viðbót sem ég ætla ekki að segja hvað er núna en vonandi kemur það í ljós síðar.

Helgina fyrir verslunarmannahelgi förum við Sonja í jarðarför í sveitina (Arnarfjörður) og síðan vorum við strákarnir að gæla við að fara á Innipúkann en það er allt á hugmyndastigi. Um helgina næstu förum við Sonja sennilega með vinnunni hennar á Esjuna og síðan verður eitthvað grill eða eitthvað slíkt.

Later dutes (eins og maður segir stundum)
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar