þriðjudagur, júlí 26, 2005
|
Skrifa ummæli
Linsa og bíó
Áhugaverð grein um linsuna sem Stanley Kubrick notaði í myndinni Barry Lyndon, en hún er hraðvirkasta/bjartasta linsa sem gerð hefur verið: VERBA.chromogenic.net: Speed Demon
    
Já þetta er nú ein af þeim myndum sem ég hef alltaf ætlað að sjá en hef ekki fundið tíma.
Spurning um að hinn sívirki vídeóklúbbur slembara taki sig saman og kíki á þetta meistaraverk þegar það fer að hausta
13:19   Blogger Árni Hr. 

Já, væri það ekki við hæfi?
13:25   Blogger Joi 

... reyndar hef ég heyrt að þessi mynd er svo hæg að það er ómögulegt að horfa á hana alla í einu.
13:25   Blogger Joi 

Já ég hef heyrt það líka að þetta sé frekar hæg mynd, en stundum verður maður að gera hluti sem maður almennt nennir ekki, t.d. að horfa á flottar myndir sem skipta máli í sögunni...:)
13:32   Blogger Árni Hr. 

rétt!
13:33   Blogger Joi 

Ég man að ég sá Citizen Kane í Háskólabíói um árið, og fannst erfitt að horfa á svona hæga mynd, en þegar upp var staðið var það þess virði. Var samt viss um, að ég myndi varla hafa haldið hana út á myndbandi.

Áhugaverð grein um linsuna, samt skrítið að hraðasta filman var bara 100 ISO...
13:38   Anonymous Nafnlaus 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar