miðvikudagur, september 28, 2005
|
Skrifa ummæli
Athugasemd
Ég verð bara að segja frá athugasemd sem ég fékk á [ j o e P h o t o s ] í dag eða gær:

You have completely stunned me, Joe, or Joi, whichever you prefer. I'm humbled by every single of your photos... It's going to take some time to recover from that, you made my heart flutter! I think I can manage to pick up a camera again, if only to come close to the feeling of your shots. :) Thank you, from a true fan


Fyrsta skiptið sem einhverj segir við mig að hann sé fan en ætli maður verði ekki að venjast því eins og öðru í lífinu 8)

Ég er núna að skoða það að kaupa mitt eigið lén þannig að myndasíðan þurfi ekki að heita *.blogspot.com og maður festi sig í því ... læt vita þegar það er komið í gegn.

Hvað er annars að frétta af Jóhanni Pálma Sigurðssyni?
    
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar