fimmtudagur, september 01, 2005
|
Skrifa ummæli
Námskeið
Ég skráði mig í 6 vikna hraðlestrarnámskeið hjá hraðlestrarskólanum sem byrjar í næstu viku. Ef þetta gengur vel á þetta að margfalda lestrarhraða og að a.m.k. jafn mikið sitji eftir af því sem maður er að lesa. Ástæðan fyrir því að ég ákvað að fara í þetta er sú að það er það mikið sem mig langar til að lesa, bæði bækur og tímarit sem ég bara kemst ekki yfir og því líst mér ansi vel á þetta.
    
Mér líst nú bara vel á þetta hjá þér - ef þetta skilar betri nýtingu á tíma, þ.e. meira magn á styttri tíma.
All for it - bíð spenntur eftir niðurstöðum. Getur þú ekki búið til línurit yfir hversu hratt þú lest núna og svo á vikufresti - tekur bara eina bls og lest yfir hana og þá sjáum við progressið.
10:54   Blogger Árni Hr. 

Ég held að maður sé tímamældur í byrjun námskeiðs og ég skal birta niðurstöður þegar námskeiðinu lýkur. Ég hef verið að reyna að lesa hraðar undanfarið og get lesið 100% hraðar en ég er vanur og því veit ég ekki alveg hvað ég á að segja með hver hraðinn er núna.
11:00   Blogger Joi 

Getur þú ekki mælt hvað þú ert lengi að lesa 3 bls. Síðan gerir þú það á vikufresti og þá sjáum við hvað þú ert að ná í árángri.
11:02   Blogger Árni Hr. 

Jamm, ég skal gera tímamælingar á þessu þegar ég byrja.
11:05   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar