mánudagur, október 31, 2005
|
Skrifa ummæli
Jeeee
"Góðan daginn"
"Daginn"
"Við tókum eftir því að þú hefur ekki látið skoða bílinn í tvö ár!"
"Nú"
"Já"
"ok"
"Við ætlum að vera sanngjarnir og bjóða þér að fylgja þér á næstu skoðunarstöð þannig að þú sleppir við að það verði klippt af þér"
"Ok, flott"
"Veistu hvar næsta skoðunarstöð er?"
"Hún er fyrir ofan Borgartúnið"
"Ok, aktu þangað og við eltum"
"Ok, bless"


Þannig var samtal mitt við lögguna eftir að þeir stoppuðu mig á Sæbrautinni fyrir hádegi og þeir fylgdu mér á skoðunarstöðina og biðu fyrir utan þangað til ég komst að. Ansi góð þjónusta verð ég að segja. Bíllinn komst merkilegt nokk í gegnum skoðun og var eina sem var sett athugasemd út á var annað ljósið fyrir númeraplötuna.
Já, líf uppreisnaseggsins er svo sannarlega enginn dans á rósum.
    
Já ég var reyndar að spá í að fara með bílinn minn í skoðun líka, átti að fara með hann í síðasta lagi í júlí, en einhverra hluta vegna hefur það alltaf dregist og maður er bara aldrei neitt að pæla í því að fara með hann í skoðun. En fyrir helgina fékk ég sendan miða heim sem gildir sem 500 kr ef ég fer með bílinn minn í skoðun fljótlega eða eitthvað svoleiðis og er ég að hugsa um að nýta mér það. Annars hef ég ekki farið með bíl í skoðun í mörg ár. Lét aldrei skoða síðasta bíl sem ég átti og kanski einu sinni bílinn þar á undan og hef ég því sparað margann 5000 kallinn á því.
17:41   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar