þriðjudagur, nóvember 29, 2005
|
Skrifa ummæli
Ég held að Podcasts sé málið!
    
Eitthvað sérstakt podcast þá?
16:37   Blogger Hjörleifur 

Bara eitthvað sem þú hefur áhuga á. Ég finn t.d. nokkur um ljósmyndun.
Síðan er hægt að sækja ótrúlega mikið af dóti með því að greiða fyrir það, t.d. hérna Audible og ekki skemmir fyrir að vera með IPod til að hlusta á þetta.
16:40   Blogger Joi 

Hérna er t.d. eitthvað um köfun: PADI
16:42   Blogger Joi 

En ég á ekkert iPod svo ég nenni ekkert að vera að pæla í þessu
16:42   Blogger Hjörleifur 

þú meina það. Þetta er kanski ekki svo vitlaust
16:42   Blogger Hjörleifur 

Þú þarft ekkert endilega IPod, þetta eru bara MP3 skrár - síðan er alveg hægt að kaupa sér mjög ódýra MP3 spilara sem hægt er að hlusta á svona dót í.
16:44   Blogger Joi 

Og hérna er um Photoshop, með höfundum o.flr. gúrúm, sem ég veit að þú hefur áhuga á ;-)
16:46   Blogger Joi 

Og hérna er annað sem heitir Science Friday sem þú hefur örugglega áhuga á enda vísindamaður mikill!

Trikkið við þessi Podcasts er að það eru margir fastir þættir eins og þetta photoshop búx sem kemur vikulega og þetta science Friday og maður getur gerst áskrifandi í gegnum eitthvað XML búx og fengið þættina þegar þeir koma út í gegnum forrit eins og það sem fylgir IPodinum og sennilega öðrum forritum líka bitz.
16:52   Blogger Joi 

Og hérna er smá útskýring á því hvernig þetta virkar sem ég mæli með að fólk lesi: Check it!
16:55   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar