föstudagur, nóvember 25, 2005
|
Skrifa ummæli
Tippfundur í kvöld
Jæja þá er það ákveðið, í kvöld verður tippfundur haldinn á Thorvaldsen.

Mætt verður klukkan 18.30 og fengið sér fordrykk ásamt því að tippað verður.

Klukkan 20.00 erum við svo með pantað borð á Horninu.

Snyrtilegur klæðnaður æskilegur, þó ekki yfirdrifið.

Ef menn hafa ósk um annan stað fyrir tippfund þá komið með þær hugmyndir og ég skal íhuga þær.
    
Kaffi Kúltúr bitz!
11:04   Blogger Joi 

Hann er á hverfisgötunni á móti Þjóðleikhúsinu - ég hef ekki farið á hann áður en vildi gjarnan prófa hann og sting því upp á honum.
13:00   Blogger Joi 

Ef þið eruð 100 ára þá væri það kannski mögulegt því þetta er fjári gamalt og fallegt hús. Thorvaldsen er nú alveg úber snobbstaður þannig að við förum að sjálfsögðu ekki þangað!
13:03   Blogger Joi 

jebb húsið við hliðina. Þessi staður er held ég líka menningarsnobbsstaður, en mér skilst að leikarar og þesshátar lýður haldi til þarna án þess að hafa kannað það neitt nánar. En þetta gæti gefið okkur ýmsa möguleika á stolkum
13:23   Blogger Hjörleifur 

Já, þetta býður upp sennilega upp á nokkra skemmtilega stalkmöguleika og því legg ég til að við kíkjum þangað. Ágætt að kanna staðin svona einu sinni.
13:33   Blogger Joi 

Við prófum þá kúltúruna... allir að lesa bloggið svona seint..
17:11   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar