laugardagur, nóvember 26, 2005
|
Skrifa ummæli
Tippfundur í UK
Þar sem ég stóð mig svo illa í gær þá ákvað ég að reyna að láta ferð okkar til UK hreyfast aðeins, við vorum búnir að tala um að fara helgina 20-21 jan og held ég að við ættum að miða við það.

Þann 21 jan (sun) er Man UTD-Liverpool á Old Trafford og er það að sjálfsögðu aðal leikurinn.
Á laugardeginum eru nokkrir spennandi leikir, svo sem:

Everton-Arsenal í Liverpool borg - klukkan 12.45.
Tottenham-Aston Villa í Lundúnum.

Látið nú ljós ykkar skína og ef þetta hentar þá ætla ég að fara í að skoða ferðaskrifstofur.
    
Hljómar vel - festum þessa helgi bara og þú leitar tilboða í pakkann.
11:37   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar