sunnudagur, desember 18, 2005
|
Skrifa ummæli
Veðurspár
Spurning hvort Hjölli getur póstað hér á netinu hvernig veðurspár hafa þróast undanfarin ár, þ.e. gæði spánna.
Ég las í sumar að ég held grein um hvernig þróun sólarhringsspánnar og allt upp í viku spá. Þar gat maður t.d. lesið að sólarhringsspáin var orðin 90%+ osfrv.

Eru ekki til einhver línurit yfir þetta... Yfir til þín Hjölli
    
Þá held ég að það sé best að Pálmi svari þessu
21:46   Blogger Hjörleifur 

Þetta tilnefni ég, sem dyggur lesandi, sem blogg + comment ársins!
11:27   Blogger Burkni 

Við þurfum nýjara efni en 1997 þ.a. ég treysti á að Hjölli hendi inn einu stuttu bloggi með línuriti. Ég er enn spenntari eftir að ég sá fréttir og línurit um hitastig síðustu 10 jól
23:02   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar