mánudagur, janúar 02, 2006
|
Skrifa ummæli
Espresso

Espresso Machines, Espresso/Coffee Grinders, Coffee Brewing Equipment & Parts

Hérna er hægt að kaupa allskonar aukahluti fyrir espresso vélar. Það sem ég þarf að kaupa mér er tól til að þrýsta kaffinu í síuna og kaffikvörn en hún má væntanlega bíða. Held að þetta sé ágætis vél sem ég keypti mér.
    
Takka - nei ætlaði ekkert sérstaklega að fá mér rauða, hún kom samt alveg til greina. Okkur fannst þessi eiginlega flottari og verður líklegast ekki þreytt á þessu útliti jafn fljótt og ef hún hefði verið rauð því hún er mjög áberandi.
13:16   Blogger Joi 

Mér líst bara vel á þessa vél - flott vél.
14:37   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar