föstudagur, janúar 13, 2006
|
Skrifa ummæli
illy caffè: caffè espresso, illy bar, illy collection. Illy, la cultura del caffè
Við Sonja kíktum í kringluna í gær til að ná í myndir úr framköllun og versla aðeins fyrir gjafakort sem ég fékk í jólagjöf. Ég keypti mér kaffikvörn í Hagkaup sem kostaði bara 2900 krónur og keypti mér Illy kaffibaunir sem margir telja þær bestu sem til eru. Nú ætti kaffið mitt að vera í heimsklassa (já, ég veit að ég þarf alltaf að fara út í öfgar með flest sem ég tek mér fyrir hendur).

Ég var líka að gæla við að kaupa mér allt Far Side safnið í lit í tveimur stórum bókum og kostaði það tæplega 9þ kall - það er ansi magnað og er ég enn að gæla við það að kaupa það.
    
gældu við það í smá stund lengur því ég var líka að spá í að kaupa það
05:24   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar