föstudagur, febrúar 10, 2006
|
Skrifa ummæli
Dýfuslettur
Ég var staddur áðan í bílaröð hjá Aktu-Taktu og var að hlusta á Talstöðina og þar var einhver ungur skeleggur þáttastjórnandi með einhverja stjórnmálaspekinga í viðtali og var þar með einhverja bjánalegustu og óþörfustu slettu sem ég hef heyrt: "... er hann ekki að reyna að distansera sig frá öðrum stjórnmálaflokkum með þessu?".

Þegar kom að mér í röðinni bað ég um einn ís í brauðformi og svona voru samskiptin mín "J" við unga afgreiðslustelpu (A):
J: "Einn ís í brauðformi með dýfu."
Afgreiðslustelpa fer og kemur aftur stuttu síðar með ís án dýfu í hendinni.
A: "Hvernig dýfu vildir þú?"
J: "Hvernig dýfur áttu?"
A: "Súkkulaði og ... og ... og ..., bíddu!"
... stamaði hún og fór aftur og kom síðan stuttu síðar
A: "Súkkulaði- og Lúxusdýfur!"
J: "Hvað er í lúxusdýfu?"
A: "Súkkulaði!"
J: "Já, þá ætla ég bara að fá súkkulaði" og brosi
A: "Já" segir hún og fer og kemur stuttu síðan og segir:
A: "Vildir þú ekki örugglega lúxusdýfu?"
Stutt þögn
J: "Jú"

apúfffff
    
hei, ekki dissa afgreiðslustúlkuna bara af því að þú hefur distanserast í útvarpinu. Það er ekkert hægt að ætlast til að hún muni allt.
22:41   Blogger Hjörleifur 

Ég vil líka bæta þessu við að hin díalektíska fjarlægð milli fjarveru og nándar þarf ekki að vera hindrun í expressíónísku rými, en það er einmitt það sem átti sér stað milli þín og afgreiðslustúlkunnar þar sem hún er fjarvera og þú nánd, eruð stödd í physiskum andstæðum, en í expressíónsískt séð í sama rýminu.
11:27   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar