miðvikudagur, febrúar 22, 2006
|
Skrifa ummæli
Það er ótrúlegt að vita til þess að eini miðjumaður (central midfielder) United sem er heill er skoski leikmaðurinn - þeir verða að kaupa 3 miðjumenn í sumar til að geta eitthvað næsta vetur. Skoski leikmaðurinn væri meðalmaður í 2 deild á englandi.
    
Vinsamlegast ekki nefna nafn Skoska leikmannsins, það boðar ógæfu!
13:24   Blogger Joi 

Það kannski sleppur en spurning hvort það borgi sig að leika sér að eldinum.
13:28   Blogger Joi 

Hvaða hvaða, Hemmi Gunn fílar þennan leikmann alveg í tætlur :)
Annars er þetta bara spurning um að henda roonsa inn á miðjuna og hafa saha og nisteldude frammi
13:32   Blogger Árni Hr. 

Já, ég held að það gæti virkað - Roona er það mikill snillingur að hann gæti spilað allar stöður - er sennilegast ekkert verri í markinu en Van Der Saar þó hann sé góður.

Ég held að það ætti að prófa að henda honum á miðjuna, gæti verið snilldar leikstjórnandi. Ronaldo gæti líka verið góður frammi ásamt Nistelrooy en Saha er að gera góða hluti og hann og Nistelrooy eru sennilega bestir frammi og Ronaldo á kantinum.
13:33   Blogger Joi 

Já Ronaldo á einum kanti og Park á hinum, roosterinn og skotinn á miðjunni og þá klikkar þetta ekki
13:36   Blogger Árni Hr. 

Nei, ég vill ekki sjá Skoska leikmanninn á miðjunni - myndi frekar nota einhverja yngri leikmenn eða jafnvel Solskjær my only solskjaer you make me happy when times are gray sem er að koma aftur og hann gæti spilað á miðjunni. Eins finnst mér O'Shea betri kostur en sá skoski og jafnvel að prófa Rossi en hann er búinn að skora 23 mörk á tímabilinu með varaliðinu.
13:40   Blogger Joi 

Nú veit ég sama og ekkert um málið, en ætla að gá hvort ég get ekki storkað forlögunum, byggt á því sem ég les hér úr:

FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
FLETCHERFLETCHERFLETCHERFLETCHER
09:55   Blogger Burkni 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar