fimmtudagur, mars 23, 2006
|
Skrifa ummæli
Yfirlýsing
Sigurður hefur verið latur að mæta á tippfundi undanfarið og þurfti ég að skamma hann eins og lítinn skólastrák. Hann iðraðist og hefur sent frá sér þessa yfirlýsingu sem hann ætlar að lesa upp fyrir meðlimi á næsta tippfundi:

Yfirlýsing: Ég Sigurður Óli Gestsson biðst hér með afsökunar á slælegtir mætingu á tippfundi síðastliðinn misseri.. Fyrir því liggja fjölmargar ástæður sem ekki verða tíundaðar hér, þó vissulega hafi hræðsla við breytta fas og framkomu Jóhanns einhver áhrif á mætinguna. Ég hef tekið mig taki og mun mæta núna.

23. mars 2006

Sigurður Óli Gestsson
    
Hann Sigurður hefur nú reyndar mætt síðustu 2 skipti á tippfund og útskýrði hann vel hví hann hefði ekki mætt - eða amk nokkuð vel, nokkrar gloppur þó þarna inni - ég bíð spenntur eftir næsta tippfundi.
13:32   Blogger Árni Hr. 

Verður næsti fundur átakafundur?
13:33   Blogger Joi 

Það þarf amk að ræða málin nokkuð alvarlega heyrist mér - spurning hvort PP mæti með heyrnahlífar á börnin svo þau heyri ekki öll þessi fúkyrði, þar sem dætur PP eru nú sennilega með næst bestu mætingu á þessa fundi, þ.e. á eftir PP :)
13:34   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar