miðvikudagur, maí 17, 2006
|
Skrifa ummæli
Eitt og annað
Snilld að geta séð hvað hver er að hlusta á, t.d. sá ég að PP var að hlusta á Spice Girls og mun hann seint fá að gleyma því þar sem ég mun nú minnast á það nokkrum sinnum - economic girlieman...

Í gær gerði ég stórverk á mótorhjólinu mínu en ég skipti um kúplingsbarka sjálfur þar sem ég náði að slíta hann á sunnudaginn var þegar ég var að taka risastökkin í mosógryfjunum.
Ég er búinn að vera að preppa hjólið fyrir klaustur þar sem það mun taka þátt fyrir mína hönd - en Bubbi fékk það lánað að minni beiðni, amk mun hjólið mitt taka nokkra hringi þó ég náði því ekki þar sem ég er að koma heim á miðnætti aðfaranótt laugardags og næ því ekki að taka þátt því miður, er þó að spá í að keyra um nótti á klaustur - en sé til.
    
Tíðkast nú breiðu spjótin.
12:32   Blogger Joi 

Ég er nú búinn að koma með langar athugasemdir við alla hm pósta þína þ.a. menn skulu nú bara slaka á og setja Spice Girls eða Nylon á fóninn..
14:00   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar