þriðjudagur, júlí 11, 2006
|
Skrifa ummæli
Ég held að þetta blogg sé endanlega dautt ... ég er að spá í að hætta þessu bara og pæla í öðrum hlutum. Bæjó.
    
Er það nema innleggin hans Pálma sem verða útdauð að loknu HM?
16:33   Blogger Burkni 

Já það er varla hægt að segja annað en að þetta sé að verða sjálfdautt dæmi. Bjarni hefur ekki bloggað í mjög langan tíma, PP bloggar bara um fóbó og við hinir höfum svo sem ekki verið hinu duglegustu.
Kannski er kominn tími að snúa sér að öðrum hlutum.
Ég sjálfur hef ekki verið sá duglegasti hér á blogginu og skal alveg viðurkenna það. Mér finnst menn ritskoða þetta orðið svo mikið sjálfir því fjölskylda, vinir, makar eða aðrir lesa þetta og þá missir þetta marks að vissu leyti.
16:43   Blogger Árni Hr. 

Spurning hvort að maður stofni ekki bara nýtt blogg og hafi Eið Smára og Sveppa, Audda og Pétur með mér (eða voru þeir fráteknir í eitthvað annað blogg)
21:39   Blogger Hjörleifur 

Þá held ég að þetta sé bara útrætt og spurning að setja inn eitt lokablog og þakka fyrir sig?
11:11   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar