föstudagur, nóvember 17, 2006
|
Skrifa ummæli
Yo
Menn eru eitthvað hægir að taka við sér hérna á blogginu - til þess að þetta virki og menn hafi tíma í bloggið verða menn náttúrlega að snúa við lífi sínu og leggja niður öll áhugamál og helst að skilja því þetta tekur það langan tíma að henda inn einu bloggi á dag - eða tekur þetta kannski ekki svo langan tíma?

Ég skrapp eftir hádegi í dag og tók hópmyndir af starfsfólkinu þar sem Sonja er að vinna - um 20 manns og frekar erfitt verð ég að segja að skipuleggja svona fjöldamyndatöku. Sjáum hvað kemur út úr þessu.

Þegar ég fór síðan út í bíl þá var sprungið að aftan og ekkert grín að skipta um dekk með berar hendur í roki og -8C hita. Eftir vinnu þarf ég síðan að ná í dekkið í viðgerð, kaupa málningu, kaupa ljósmyndabakgrunn, skipta um dekkið ná í ljósmyndabúxið og Sonju í vinnuna til hennar og elda.

Á morgun þarf ég að vinna smávegis, fara á fund, taka myndir af barninu hans Árna (kannski verður það reyndar á Sunnudaginn) og síðan tónleikar með Sufjan Stevens um kvöldið. Ég ætla að fá mér bjór eftir tónleikana á Kaffibrennslunni eða einhverri annarri búllu fyrir þá sem vilja koma og hitta Eldklerkinn.

Í morgun vöknuðum við í fyrsta skipti við nýju vekjaraklukkuna okkar sem vekur okkur um með stigmagnandi ljósi og á það að hafa góð áhrif á mann því þetta er eins og sólarupprás. Já, ekki er öll vitleysan eins.
    
Rétt
16:56   Blogger Joi 

Ja, getur maður verið viss um eitthvað?

Ef maður nær að vakna þægilega og þjóta út í náttmyrkrið er nú hálfur sigur.
16:59   Blogger Joi 

Já nú þarf maður að fara að byrja að blogga aftur - nóg er að segja þannig að ekki getur maður skýlt sér á bak við fréttaleysi....
17:10   Blogger Árni Hr. 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar