föstudagur, desember 01, 2006
|
Skrifa ummæli
Pistill frá Sigga
Siggi er mættur aftur með nýjan pistil sem er frekar studdur og bragðdaufur miðað við það sem maður á að venjast úr þessari átt - við skulum sjá hvað hann hefur að segja:


Ég á vart orð til að lýsa ánægju minni og undrun yfir kraftmikilli byrjun á bloggvetri eftir fyrsta sumarfrí í sögunni. Ég hef því miður ekki getað sinnt skyldum mínum við síðuna undanfarið en mun geta bragabót á því þegar í stað.
Mér finnst rétt að velta upp nokkrum spurningum núna þegar jól nálgast og nýtt ár að hefjast, en það vill svo til að blöggið á einmitt 4 ára afmæli núna í mánuðinum og því er síðan að renna inn í sitt 5. starfsár.

Spurning 1: Svo viðrist sem Jóhann sé að meika það í ljósmyndun og hef ég lagt til að ég verði honum yrkisefni á myndum framtíðarinna og a.m.k. 1 mynd af mér verði á öllum ljósmyndasýningum hann tekur þátt í. Hvernig lýst mönnum á þessa hugmynd og finnst mönnum að ég eigi að vera í fötum á myndunum eða ekki

Spurning 2: Jólakransar og veggfóður, hvað finnst mönnum um þetta tvennt og hafa menn í hyggju að setja þetta upp fyrir jólin

Spurning 3: Legg til að haldinn verði pylsu og bjórveisla 7. janúar 2007 til að halda upp á 4 ára afmæli klúbbsins hvernig lýst mönnum á það?

þetta er fyrsti pistill frá mér af mörgum sem koma munu í vetur

Ég þakka lesturinn og býst ég við að Jóhann taki von bráðar viðtal við mig

kv siggi
    
Klárlega nakinn - búinn að raka af þér öll líkamshár - það er in í dag skilst mér.
Jóla hvað segi ég nú bara - reikna nú ekki með krönsum - en mun íhuga með veggfóðrið, þó er það ólíklegt í ljósi reynslu minnar af því að losa það af hraunum vegg - helvíti á jörðu.
Hvort sem það er 7 janúar eða önnur dagsetning þá er ég til í pulsu og bjór, annars á systa afmæli þennan dag líka - ekki það að ég verði í afmæli hennar þar sem hún verður í DK...
09:29   Blogger Árni Hr. 

tja, ég sveimér þá veit ekki hvað ég á að segja við þessu
14:15   Blogger Hjörleifur 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar