laugardagur, desember 09, 2006
|
Skrifa ummæli
Að vera eða ekki vera ...
... nörd - það er spurningin!

Reyndar er það engin spurning - ég var aldrei, og mun aldrei vera nörd, þó að félagar mínir margir hverjir hafi verið það og séu það ennþá. Ég rífst oft við Sonju um það hvort ég hafi verið nörd en ég þvertek að sjálfsögðu algjörlega fyrir það. Til að sanna mál mitt ætla ég að skella upp smá myndaþátt af mér og félögum mínum, þeim Pálmfróði og Hjölla þegar við fórum í taflferð á Stóra-Dímon (eða var það sá litli - skiptir ekki öllu).

Þessar myndir átti Pálmfróður í fórum sínum en þær eru því míður í hræðilegum gæðum - veit ekki hverskonar myndavél hann var með, en þetta verður að duga - efnið skilar sér vonandi. Ég ætla að skella inn nokkrum myndum, og afganginn af þeim er síðan hægt að sjá hérna, fyrir þá sem hafa áhuga á því: Gallerí


Ég og Pálmfróður í upphafi gönguferðar með taflborð, borð og stóla. Þetta er Dihatsu-inn hans Pálma sem var að ég held hans annar bíl ef ég man rétt.


Þarna eru miklar pælingar í gangi enda sennilegast ójöfn skák í gangi því Pálmfróður var líklegast heldur betri skákmaður en ég.


Annað sjónarhorn - takið eftir gatinu á olnboganum á skyrtunni minni (þessi skyrta var í miklu uppáhaldi og gekk ég lengi í henni með þetta gat eins og sönnum töffurum).


Þriðja sjónarhornið.


Náttúrufegurð fyrir neðan okkur.



Og enn ein mynd af okkur að tefla.


Hjölli eitthvað að sprella.


Pálmi að henda í málverk þarna enda mikill bóhem sem notaði helst ekki myndavélar. Ég er að benda honum og sést kraftalegur limaburður minn vel.


Sennilega dýpri meining með þessari mynd hjá Hjölla en við gerðum okkur grein fyrir.


Gleymdum við dótinu þegar við fórum niður - við ættum kanski að fara aðra ferð og ná í það?

Jæja, fleiri myndir úr þessari miklu ferð eru sennilega ekki til. Ég ætla að reyna að henda inn fleiri gömlum myndum við tækifæri ef ég finn eitthvað skemmtilegt en því miður vorum við ekki mikið að taka myndir á þessum tíma og er það frekar leiðinlegt.
    
Hvernig í ósköpunum á þessi skemmtilegi myndaþáttur að sanna það að þú hafir ekki verið nörd og að Pálmfróður og Hjölli hafi frekar verið það?
Ef hinir ágætu lesendur Slembibullsins myndu komast í fjölskyldualbúm móður okkar Jóhanns þá er ég ansi hræddur um að menn myndu komast að annarri niðurstöðu, þ.e. að hann hafi verið bullandi nörd!
Ég er ekki að segja þetta til þess að vera leiðinlegur við bróður minn, heldur finnst mikilvægt að sannleikanum sé komið á framfæri og tel ég að það muni vera öllum fyrir bestu að hann komist til skila. Ég vil því skora á Jóhann(ásamt þeim Pálmfróði, Hjölla, Ánna og Bjarna) að gera upp nördafortíðina og afgreiða það tímabil þannig að menn geti loksins litið til framtíðar og sæst við fortíðina.
Það er ekkert til þess að skammast sín yfir, og ég veit að ég, móðir hans Jóhanns og Sonja myndu styðja við bakið á Jóhanni og tel ég að hann yrði meiri maður fyrir vikið, og þeir allir.
10:18   Anonymous Nafnlaus 

RANGT!
10:20   Blogger Joi 
Vikan Jói
 
Vikan Árni
 
Vikan Bjarni
 
Vikan Hjölli
 
Vikan Pálmi
 
Eldri blögg
 
 
 
 
 
 
Myndasíður
 
Tenglar
 
Aðrir blöggarar